Monday, March 22, 2010

Collectables Courter Guy

Paggising ko sa umaga lagi ko mavisualize sa sarili ko na maraming mag text which ang alam sa " beeh kumain kana ba or Good morning " or tatawag sa'yo which parang routine sa kanila nang mga manliligaw mga lalaki sayo which napakasarap nang pangkinggan hehhe parang patay na patay sa kagandahan . Ang mga manliligaw ko hindi ordinaryo lang pipitsugin but extraordinaryo panalo talaga as in bongga na bongga :
- Gwapo sila at maganda ang kanilang katawan
- Meron silang kanilang trabaho at successful ang kanilang career
- Pamenta , bisexual , or straight acting / discreet gay sa unang tinggin mo lang na lalaki talaga sila sa kilos at pananamit na lalaki at sa boses
- Mabait lahat na gusto mo katangian pa materyal na kasintahan na sa kanilang lahat
- Puro sila mga Top kung mag sex ako sa kanila which is very passionate sila na maenjoy kami pareho

Lahat sila ay nag attract sa akin parang at first makita sila sa akin nabighani sila sa aura ko na hindi ko mapaliwanag sa sarili ko bakit nila akong nagustohan which sa parti ko na ang sarap . Sabi ko sa sarili ko hindi naman ako kagwapohan at hindi naman ako mayaman or mahuthutan nila sa akin which maraming katulad sa akin nakarapatdat sabi sa mga manliligaw na guys sa akin kakaiba daw ako kumpara sa mga guys na nakakadate nila or nakarelasyon nila noon which na flatter naman ang lola ninyo .

Every day ang mga manliligaw sa aking mga guy they always visit me in my boarding house , mag date sa labas at kumakain sa mall iba sa kanila binibilhan ako nang mahalin na gift parang pinapampered talaga ako parang babae talaga ako iba sa kanila dinidate ako sa out of town trip ( sila ang gumagastos lahat lahat ) .

Ang sarap talaga pakiramdam kong maraming kang manliligaw : )

No comments:

Post a Comment

Featured