Tuesday, March 23, 2010

Hypothetical scenes situation

Every morning before i start my work actually nag surf mona ako sa mga site like facebook, yahoo, gmail at sa youtube etc also sa mga blog like www. gaydaytime.blogspot.com in the future i share ko sa inyo ang mga paborito ko mga blog okey .

Nang surfer ako sa blogsite na gaydaytime ( sa hindi nakaalam ang blog na ito ay puro mga soap opera eksena sa buong mundo na may tauhan sa kwento or karakter ay bida ay bading na pinalabas sa youtube at pinapost ito sa blogsite na ito ) na pansin ko or sumanbad sa aking ang dalawang videos sa youtube pagkatapos ko napanood ito nagpa isip isip kong ano ang gagawin kung at kapag mangyayari ito sa akin base eksena sa mga video clip na ganito situation :

Scene 1. (Vertobeine leibe )



Kung ako nasa kalagayan ni christian magduda nako over na over which halata na talaga meron ginagawang kababalaghan nang monkey business sa aking karelasyon which pinaremind niya ito meron sa relasyon ngayon at mahal niya ako at kung ako naman si olli dapat sasabihin ko kay olli na meron kaming ginawa kamalian na konti which at least honest ako sa kanya diba kahit masakit ito dapat managot ako sa kamalian ginagawa ko .

Scene 2. ( The Ran Quadrupet )


Kapag mangyayari sa akin na ganito hindi ko alam ano dapat kong gawin which nakita mo sa harapan mo pa nagsex ciya sa iba tao sa pamamahay mo pa ito ginawa ito ang sasabihin ko sa kanila:

Ako: "Uy Ang saya saya ninyo dalawa dyan sa kama parang nasasarapan kayo parang heaven na heaven ang feeling ninyo tika ( kumuha ako nang isang gallon na muriatic acid at binuhusan ko sila pareho para) gusto ko naman iparamdam sa inyo ang impyerno ngayon mga hayop .

at kukuha ako nang camera and video at ipopost ko ito sa lahat nang website para magtatago sila kahihiyan na ginagawa sa akin

No comments:

Post a Comment

Featured