Sunday, March 28, 2010

Ang Mahiwagang Picture


Good day any pne who read but jologs blogsite pasensya napo kayo mga blogger readers dahil ngayon po ako bumalik sa pag blogging dahil sa mga tight schedule ko ( itchus : < ) okey back to the topic last sunday nagsearch ako nang mga favorite gay blogsite at website in which tumambad sa picture nang isang blog na ito binabalewa ko lang ito .

Sumonod nang araw nakita ko ito again ang larawan na ito sa ibang blogsite at nakita ko naman ulit sa ibang araw kaya't nagtataka ako ano bang hiwagang na larawan na ito na maraming na popost sa kanilang blog ang ganito picture sa tingin ko lamang ay katuwaan siguro ito nang magkabarkada o trip seguro ito ewan sa conclusion ko lamang ito . Actually natutuwa siguro ako sa larawan which pinagpantasya ko ito sa life ko parang pinavisualize kung it happen its situation in my life parang masaya ako na meron akong karelasyon namin ay patago na hindi alam sa iba meron sya kasintahan na babae which i like it kung makakatotoo which is risk talaga but it fun to be it .


No comments:

Post a Comment

Featured