Wednesday, April 21, 2010

Ang Aking Dasal ,

          Diyos ko una sa lahat nagpapasalamat ako sa biyaya binagay mo sa araw araw na kinakailangan na hindi mo ako pinabayaan na lagi ka sa tabi kahit paano na iibsan ang aking pangulila at kalungkutan na malayo sa aking mga magulang dahil kagustuhan ko ito  at hindi ko pinag sisihan ang malaking pagdesisyon na tiyak na magbabago sa sarili at alam ko ito at naniniwala ako sa sarili na tama ang hakbang na ito nakakalungkot isipin sa panig nang aking Ina na intindihan ko sa unang reaksyon  na umalis ako sa poder nila. 

Diyos ko sa lahat nang pagkakataon hindi mo ako binogo sa lahat nang hinihilingin na sa mga panalangin ko bagkus sinosobrahan mo po ito na siyang na patatag nang aking pananampalataya sa iyo .  

Diyos ko sa pangyayari na ganap sa aking buhay ngayon hinihilingin ko po sana bigyan po ninyo ako nang tibay nang loob sa panahon na ako ay humihina at at nag iba't ibang hakbang mga gawin desisyon sa pang araw - araw na maging tama naman ito at kung magkakamali man ako ay imulat sang aking munting kaisipan na meron konting bagay ito na magturo sa akin bilang isang apoy nang inspirasyon nang pagmamahal sa akin katauhan na bilang ako na isang instrumento sa iyong pagmamahal.


Diyos ko  gawin mo po ako isang lalaki na ang katipan ko sa  buhay ay  na meron malalim dalisay  at tunay  sa pagmamahal Amen !!


No comments:

Post a Comment

Featured