Tuesday, September 14, 2010

What If ?!!!!!!

What If 
            - Isa akong Playboy na Guy , Matinik sa chikababes , Habulin nang mga magandang babae, Babaeromarahil maraming na ako pinaiyak na babae, pinabuntis na babae at maraming babae makadarapa   sa akin  nang walang kahira hirap ,,,,,

   What If
- Isa akong Matronang Babae , Sugar Mommy siguro maraming mga sariwa , presko at batang - bata lalaki na pinagbibili ko o binibilhin ko na lahat nang luho kung anong gusto niya ( parang katulad sa tunay buhay hehheheh :D )

What If 
- Isa akong Closetang Bakla na walang nakaalam kung sino ang totoo ako . Na  akala sa lahat na straight ako na meron akong syota ,lahat nang pangpanggap ay ginawa ko para hindi mahalata ang lungkot siguro nang buhay ko 

What If  

- Isa akong Maalindog,Gwapo na pumapatol sa klase- klase  kasarian mapababae o malalaki mabakla or tomboy gaya sa buhay ni "Giacomo Casanova" na lahat ay natikman nya diba ang thrilled nang buhay niya .


What If 

- Isa akong Mayaman pero pangit na bading lahat na gusto ko ay mabibili ko ....

What If   

- Isa akong succesful both lovelife and career Gay guy na laging inaasam at pinapangarap nang kahit sino bakla sa mundo na ganitong masayang buhay............. 






    

No comments:

Post a Comment

Featured